Nutrivein Liposomal vitamin C 1650 mg 120 แคปซูล วิตามินซีรูปแบบไลโปโซมอล

฿0 ฿ 950

อาหารเสริมที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ วิตามิน C ที่ละลายในไขมัน มีส่วนในป้องกันแบคทีเรียและไวรัส เสริมสร้างการป้องกันร่างกายจากไข้หวัด, ไข้หวัดใหญ่, การติดเชื้อ และอื่น ๆ ด้วยผลิตภัณฑ์เสริมวิตามิน C Premium Liposomal Vitamin C ธรรมชาติทั้งหมดจาก Nutrivein ด้วยประสิทธิภาพของเราที่เป็นผู้นำสูงสุดในตลาด ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากธรรมชาติของเราช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันและระบบประสาทของคุณ

  • Description

Product Description

Nutrivein Liposomal Vitamin C 1650mg
180 Capsules สำหรับทาน 90 วัน

 

 
 
เพิ่มการทำงานของระบบประสาทและภูมิคุ้มกันของคุณ ด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไลโปโซมวิตามิน C จากธรรมชาติ
          
อาหารเสริมที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพช่วยปกป้องระบบภูมิคุ้มกันและระบบประสาท

ส่งเสริมการผลิตคอลลาเจนและป้องกันความเสียหายที่เกิดจากอนุมูลอิสระ

วิตามิน C ที่ละลายในไขมัน มีส่วนในป้องกันแบคทีเรียและไวรัสที่ทำให้เกิดอาการเจ็บป่วย

 


 

 

ประโยชน์ของ Nutrivein Liposomal vitamin C 1650 mg 

เสริมสร้างการป้องกันร่างกายจากไข้หวัด, ไข้หวัดใหญ่, การติดเชื้อ และอื่น ๆ ด้วยผลิตภัณฑ์เสริมวิตามิน C Premium Liposomal Vitamin C ธรรมชาติทั้งหมดจาก Nutrivein ด้วยประสิทธิภาพของเราที่เป็นผู้นำสูงสุดในตลาด ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากธรรมชาติของเราช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันและระบบประสาทของคุณ ซึ่งแตกต่างจากอาหารเสริมวิตามิน C อื่น ๆ ในกรณีที่คุณป่วยง่ายหรือคุณต้องการหลีกเลี่ยงความไม่สะดวกของการที่จะต้องหยุดงานหรือหน้าที่ของคุณ 2-3 วันเนื่องจากการเจ็บป่วย ไลโปโซมวิตามิน C จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับคุณ วิตามิน C สูตรเฉพาะของเราไม่ใช่ GMO และยังปราศจากถั่วเหลือง, กลูเตน และผลิตภัณฑ์จากนม นอกจากนี้ยังมีเลซิตินจากดอกทานตะวันเพื่อช่วยให้ร่างกายดูดซึมได้ดีขึ้น ทำให้คุณสามารถได้รับประโยชน์จากอาหารเสริมจากธรรมชาติทั้งหมดนี้

·       1,650 มก. (180 แคปซูล)
·       ส่งเสริมความสมบูรณ์ของหัวใจ, การไหลเวียนโลหิต และอื่น ๆ
·       ปรับปรุงอารมณ์และมีคุณสมบัติในการต่อต้านริ้วรอย
 
ผลิตภัณฑ์ของเราผลิตโดย :

  • โรงงานตั้งอยู่ในสหรัฐอเมริกา

  • ได้รับการขึ้นทะเบียนและตรวจสอบโดย FDA

  • ผ่านมาตรฐานการผลิต (GMP)

  • ผลิตภัณฑ์มังสวิรัติ, ส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์เป็นออร์แกนิก, ผ่านการทดสอบโดยองค์กรอิสระ, มีการแสดงหมายเลขล็อตและวันหมดอายุที่ฉลาก, ปราศจาก GMO, ปราศจากส่วนผสมเทียม, กลูเตนและสารกันบูด
     

ส่วนประกอบของ Nutrivein Liposomal vitamin C 1650 mg 

ปริมาณของ Nutrivein Liposomal vitamin C 1650 mg 

ปริมาณบรรจุ: 120 แคปซูลมังสวิรัติ
ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบรรจุภัณฑ์ : 90 ครั้ง

 

 

วิธีการรับประทาน Nutrivein Liposomal vitamin C 1650 mg 

ในรูปแบบอาหารเสริม ให้รับประทานแคปซูลมังสวิรัติ 2 แคปซูล วันละ 1 ครั้ง ควรรับประทานพร้อมกับมื้ออาหารและน้ำ หรือรับประทานตามคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพ

คำเตือน : ไม่ควรรับประทานเกินปริมาณที่แนะนำ มารดาที่ตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี และบุคคลที่มีภาวะทางการแพทย์ที่ทราบควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนใช้ผลิตภัณฑ์นี้หรือผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใด ๆ, เก็บให้พ้นมือเด็ก
 

มีอะไรอยู่ในไลโปโซมวิตามิน C ของเรา?

Nutrivein Liposomal Vitamin C สูตรปรับปรุงของเราประกอบด้วย 1,400 มก. ของไลโปโซมวิตามิน C ต่อ 1 หน่วยบริโภค ด้วยแคปซูลมังสวิรัติจำนวน 180 แคปซูลในแต่ละขวด ในปริมาณสำหรับรับประทาน 90 วัน แบรนด์ของเรามีไลโปโซมวิตามิน C ที่มีศักยภาพสูงสุดที่พบในตลาดปัจจุบัน นอกจากนี้ยังมีส่วนประกอบของเลซิตินจากดอกทานตะวัน ซึ่งให้ฟอสโฟลิปิด (Phospholipid) เพื่อสร้างไลโปโซมที่ช่วยให้ร่างกายดูดซึมวิตามิน C ของเราได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีฟอสฟาติดิลโคลีน (Phosphatidylcholine) เพื่อช่วยส่งเสริมการดูดซึมที่ดีขึ้น
 
ส่งเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน & วิตามิน C ที่ละลายในไขมัน
อาหารเสริมวิตามิน C ของเราช่วยส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย หลีกเลี่ยงการลางานหรือเสียเวลาของคุณไปกับการป่วย โดยการรับประทาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเหล่านี้ทุกวันเพื่อป้องกันการติดเชื้อ เช่น ไข้หวัดใหญ่และโรคหวัด  ด้วยส่วนผสมอันทรงพลังของฟอสโฟลิปิด (ส่วนประกอบโครงสร้างของเยื่อหุ้มเซลล์) จากดอกทานตะวัน และวิตามิน C ที่ช่วยสร้างสารเสริมสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีที่สุด ซึ่งเป็นสารที่ใช้ในการต่อต้านอนุมูลอิสระที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย เกิดจากความเครียด, มลพิษและสารพิษ
 
ประโยชน์ต่อสุขภาพ
วิตามิน C (กรดแอสคอร์บิก) มีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพและช่วยป้องกันความเสียหายจากอนุมูลอิสระ, เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน, ส่งเสริมการทำงานของสมองและการรับรู้, ส่งเสริมสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด,  สนับสนุนการไหลเวียนโลหิต, ช่วยให้สภาวะอารมณ์ดีขึ้น, มีคุณสมบัติต่อต้านความชรา เช่น ลดเลือนริ้วรอย, ส่งเสริมความหนาแน่นของกระดูก, ช่วยลดอาการปวดกล้ามเนื้อและช่วยเพิ่มการดูดซึมของแคลเซียมและธาตุเหล็ก
 
การดำเนินชีวิตที่ส่งเสริมสุขภาพที่ดี
สูตร Vit C ขั้นสูงของเราไม่ใช่ GMO, ปราศจากถั่วเหลือง, ปราศจากกลูเตนและปราศจากนม นอกจากนี้ยังเป็นสูตรวิตามิน C ที่ใช้เทคโนโลยีไลโปโซม นอกจากนี้ยังมีส่วนประกอบของกรดแอสคอร์บิก (Ascorbic acid) และกรดปาล์มมิติก (Palmitic acid) เพื่อสร้าง Ascorbyl palmitate (รูปแบบที่ละลายในไขมันของวิตามิน C) เมื่อรวมกับฟอสโฟลิปิด เช่น เลซิตินจากดอกทานตะวัน (ซึ่งเป็นส่วนประกอบหนึ่งของสูตรด้วย) โดยแคปซูลจะสร้างสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมของไลโปโซมซึ่งช่วยให้ดูดซึมได้ดีและมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากขึ้น

 

ความคิดเห็นจากผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

Military Mom : สินค้าที่ยอดเยี่ยม!
ฉันใช้สิ่งนี้เพื่อให้ฉันมีสุขภาพแข็งแรง เนื่องจากฉันต้องดูแลหลานตัวเล็ก ๆ คนหนึ่งที่นำเชื้อโรคมากมายจากโรงเรียนอนุบาล 2 วันต่อสัปดาห์กลับบ้าน ส่วนสามีของฉันนั้นมักจะติดอาการไอ/ไข้หวัดใหญ่ที่น่ารังเกียจจากงานของเขาในฐานะคนขับรถบัสเมโทร ฉันไม่ต้องการรับอาการอาการป่วยของเขาและฉันก็ไม่ต้องการเชื้อโรคที่มากับเด็กก่อนวัยเรียน เมื่อใดที่ฉันรู้สึกว่า อาการป่วยกำลังจะมา ทั้งอาการเจ็บคอ, คัน, น้ำมูกไหล ฉันจะเริ่มทาน 3 แคปซูลต่อวัน ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่ฉันทำเพื่อดูแลตัวเอง หลังจากนั้นฉันไม่เกิดอาการไอ/ปวดเมื่อย/ไข้ นอกจากนี้มันยังช่วยอาการน้ำมูกไหลของฉันหายไปและไม่เกิดอาการป่วย ฉันเคยอ่านเจอมาว่า Liposomal Vitamin C นั้นถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดีกว่า แน่นอนว่าฉันจะทานมันต่อไป จนถึงช่วงที่ฤดูไข้หวัดใหญ่ใกล้เข้ามา
 
Barbie C. : ฉันรู้สึกขอบคุณมากที่ทำให้ฉันได้พบอาหารเสริมที่ฉันรู้สึกได้ถึงความแตกต่างในที่สุด
ฉันต่อสู้กับโรคมะเร็งมาตั้งแต่ปี 2010 และในระหว่างนี้ระบบภูมิคุ้มกันของฉันก็ทรุดโทรมลงอย่างมาก ฉันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่มีลูก 2 คน ฉันได้รับเชื้อหรือไวรัสเกือบทุกตัวที่ติดตัวพวกเขาจากโรงเรียนมาที่บ้าน จนกระทั่งเพื่อนของฉันแนะนำให้ฉันทานวิตามิน C Liposomal หลังจากที่ถ้าฉันกินเป็นประจำตามที่แนะนำ ฉันพบว่า ฉันไม่ค่อยป่วย (หวัดและไข้หวัดใหญ่) ก่อนหน้าที่ฉันจะทานวิตามิน C เป็นประจำเมื่อฉันหมดประจำเดือนในแต่ละรอบเดือน ฉันจะเริ่มรู้สึกไม่ค่อยดีนัก และถ้าลูก ๆ ของฉันป่วย ฉันจะติดจากพวกเขาภายใน 1 หรือ 2 วัน แต่ตอนนี้ฉันแข็งแรงขึ้นเป็นอย่างมาก ฉันเชื่ออย่างแท้จริงว่าผลิตภัณฑ์นี้  Liposomal Vitamin C ได้ช่วยปรับปรุงสุขภาพของฉันและฉันรู้สึกขอบคุณมากที่มันช่วยให้ในแต่ละวันของฉันนั้น ฉันสามารถเพลิดเพลินได้อย่างเต็มที่กับลูก ๆ ของฉัน ขอขอบคุณ!
 
B. Jay : วิตามินนี้สร้างความแตกต่างอย่างมาก
ฉันเป็นโรคภูมิแพ้ตลอดทั้งปี ยิ่งอายุมากขึ้นก็ยิ่งเหนื่อยเพราะระบบภูมิคุ้มกันของฉันแย่ลงเมื่อต่อสู้กับพวกมัน วิตามิน C นี้สร้างความแตกต่างอย่างมาก ซึ่งฉันเริ่มรู้สึกในวันที่ 2 ของการรับประทาน ฉันรู้สึกเหนื่อยน้อยลงและระบบภูมิแพ้ที่อ่อนแอของฉันที่เกิดขึ้นหลังจากการทานยารักษาโรคภูมิแพ้อย่างต่อเนื่องก็เริ่มแข็งแรงขึ้น ฉันรู้สึกทึ่งในความรู้สึกที่ดีขึ้นมาก ฉันได้แนะนำผลิตภัณฑ์ของคุณให้กับเพื่อนร่วมงานที่กำลังต่อสู้กับไข้หวัดและหลอดลมอักเสบ ซึ่งฉันมีอาการเหล่านั้นเล็กน้อยในช่วงเวลาสั้น ๆ แต่ก็หายได้อย่างรวดเร็วโดยที่เพื่อนร่วมงานยังไม่ทันสังเกต
 
ที่มา : https://nutrivein.com/collections/frontpage/products/nutrivein-liposomal-vitamin-c-1600mg-180-capsules
 
 


 

comments powered by Disqus